การบริการของสหกรณ์
Posted: สมาชิกรอความหวัง Date: 2025-03-12 15:40:02
   
  อยากให้มีการปรับเปลี่ยนการบริการใหม่ให้ทันสมัยมากขึ้น 1.มีช่องทางปรึกษาเรื่องการเงิน โดยมีเจ้าหน้าที่รอรับคำนวณการกู้ ให้คำปรึกษา ชี้ช่องทางการกู้เพื่อสะดวกมากขึ้น จะได้ไม่เสียเวลาทำเอกสารไปกู้ โดยเฉพาะสาขขาภูเขียว ให้ทำเอกสารไปอย่างเดียว ได้ไม่ได้ไม่สน 2.ยอดเงินกูัในบัญชีสหกรณ์ สามารถทำรายการผ่านหมายเลขโทรศัพท์สหกรณ์ได้ เงินจะเข้าบัญชีกรุงไทยโดยไม่ต้องไปทำรายการผ่านตู้เอทีเอ็ม (สหกรณ์โคราชเค้าทำแล้ว) 3.ระเบียบการกู้ ลงให้เป็นปัจจุบัน และเงินเหลือไม่ถึงควรช่วยมาชิกที่เดือดร้อนทุกราย
 
 

   
 
 
ความคิดเห็นที่ 1  
โดย :ครูผู้น่าสงสาร  2025-03-12 22:26:41
 
 
  ใช่เห็นด้วยอย่างยิ่ง ควรช่วยสมาชิก เงินมีให้หักก็หัก เหลือ 10% เหมือนเมื่อก่อนก็ได้ เพราะเขาเต็มใจกู้ ดีกว่าให้ไปเอานอกระบบ
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 2  
โดย :ครูหน่วยต่างจังหวัด  2025-03-14 08:02:32
 
 
  บางทีน่าเห็นใจยุนะ นี่มาจากต่างจังหวัด เห็นเจ้าหน้าที่มัวแต่รับโทรศัพท์ สมาชิกที่รอหน้าเคาว์เตอร์ก็รอนานกว่าตะสนทนาแต่ละสายเสร็จ วางสายปุปมีสายเข้า คนทำเอกสารหน้าเคาว์้ตอร์ไม่เสร็จสักที คนรอคิวหลังๆก็นั่งรอนาน บางทีก็น่าเห็นใจ น่าจะปรับเอกสารกู้ให้น้อยลง ที่อยู่กรอกแทบจะทุกหน้า ก็ปรับลดลง หรือการคำนวนสิทธิกู้น่าจะมีให้คำนวนเบื้องต้นหน้าเว็บ เหมือน ครูกาญจนบุรี
 
 
   
 
    ร่วมแสดงความคิดเห็น
 
รายละเอียด :
   
ชื่อ :
รหัส :
กรอกรหัส :