ร้องเรียนอยากให้แก้ไข
Posted: ครูน้อย Date: 2024-12-26 21:41:48
   
  ไปเช็คสิทธิการกู้ที่สหกรณ์...ให้ไปกดบัตรคิว...ตามคิวเราก็ไป...ตั้งแต่ 13.00 น. ถึงเวลลา ๅ15.30 น.ก็ยังไม่ถึงคิวอีก จนค่ำเลยเวลา ก็เลยไม่ได้เช็คสิทธิ ฝากเอกสารไว้ จะตืดต่อกลับ...หายเงียบ.....พอโทรไปถามบอกว่าไม่สะดวก...จะตืดต่อกลับเอง......นี่เหรอครับการบริการแบบนี่เหรอสหกรณ์.....ไม่ประทับใจเลย...แบบนี้เสียเวลา...เสียความรู้สึก...เงินของเราแท้ๆๆที่ฝากไว้.....โธ่....สหกรณืแห่งหนึ่งในอำเภอจตุรัส
 
 

   
 
 
ความคิดเห็นที่ 1  
โดย :ครู  2024-12-31 19:58:32
 
 
  เคยเจอเหมือนกันค่ะ รอบสองต้องไปตามเอง เสียเวลาเรามาก
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 2  
โดย :ครูน้อย  2025-01-03 12:52:38
 
 
  ณ ปัจจุบันยังไม่ติดต่อมาเลย
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 3  
โดย :สมาชิก   2025-01-30 10:25:51
 
 
  เห็นด้วยล้านๆๆๆเปอรฺ..ค่ะ โทรถามแค่ คำสองคำ โทรไปก็ไม่รับสาย ----ขอให้มีจิตบริการด้วยนะค่ะ....ท่านคณะกรรมการโปรดดูบ้างค่ะ
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 4  
โดย :ครูเก็บประสบการณ์  2025-03-13 20:25:40
 
 
  ประสบการณ์ที่ผมมีหน้างานบริการ ที่เห็นๆ ตอนนั่งรอคิว อาจจะมีเหตุผลได้ว่า (1) จำนวนการติดต่อที่มากเกินขีดความสามารถ:ในบางช่วงเวลา สมาชิกอาจมีการโทรเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถรับสายทุกสายได้ทันที ซึ่งเป็นผลจากปริมาณการติดต่อที่สูงในบางวันหรือบางช่วงเวลา (2)ภาระงานและหน้าที่อื่น: เจ้าหน้าที่มีหน้าที่หลากหลาย ทั้งการบริการ หน้าเคาว์เตอร์ การให้คำปรึกษาในสถานที่ หรือการจัดการงานเอกสารระหว่างคิวงาน ซึ่งต้องใช้เวลาในการสื่อสารจึงอาจไม่ได้อยู่ในสถานะรับสายตลอดเวลา (อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะคับ)
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 5  
โดย :ครูหน่วยต่างจังหวัด  2025-03-14 08:04:32
 
 
  บางทีน่าเห็นใจยุนะ นี่มาจากต่างจังหวัด เห็นเจ้าหน้าที่มัวแต่รับโทรศัพท์ สมาชิกที่รอหน้าเคาว์เตอร์ก็รอนานกว่าตะสนทนาแต่ละสายเสร็จ วางสายปุปมีสายเข้า คนทำเอกสารหน้าเคาว์้ตอร์ไม่เสร็จสักที คนรอคิวหลังๆก็นั่งรอนาน บางทีก็น่าเห็นใจ น่าจะปรับเอกสารกู้ให้น้อยลง ที่อยู่กรอกแทบจะทุกหน้า ก็ปรับลดลง หรือการคำนวนสิทธิกู้น่าจะมีให้คำนวนเบื้องต้นหน้าเว็บ เหมือน ครูกาญจนบุรี
 
 
   
 
    ร่วมแสดงความคิดเห็น
 
รายละเอียด :
   
ชื่อ :
รหัส :
กรอกรหัส :