กลับหน้าหลัก
ร้องเรียนอยากให้แก้ไข
Posted:
ครูน้อย
Date:
2024-12-26 21:41:48
ไปเช็คสิทธิการกู้ที่สหกรณ์...ให้ไปกดบัตรคิว...ตามคิวเราก็ไป...ตั้งแต่ 13.00 น. ถึงเวลลา ๅ15.30 น.ก็ยังไม่ถึงคิวอีก จนค่ำเลยเวลา ก็เลยไม่ได้เช็คสิทธิ ฝากเอกสารไว้ จะตืดต่อกลับ...หายเงียบ.....พอโทรไปถามบอกว่าไม่สะดวก...จะตืดต่อกลับเอง......นี่เหรอครับการบริการแบบนี่เหรอสหกรณ์.....ไม่ประทับใจเลย...แบบนี้เสียเวลา...เสียความรู้สึก...เงินของเราแท้ๆๆที่ฝากไว้.....โธ่....สหกรณืแห่งหนึ่งในอำเภอจตุรัส
ความคิดเห็นที่
1
โดย :ครู 2024-12-31 19:58:32
เคยเจอเหมือนกันค่ะ รอบสองต้องไปตามเอง เสียเวลาเรามาก
ความคิดเห็นที่
2
โดย :ครูน้อย 2025-01-03 12:52:38
ณ ปัจจุบันยังไม่ติดต่อมาเลย
ความคิดเห็นที่
3
โดย :สมาชิก 2025-01-30 10:25:51
เห็นด้วยล้านๆๆๆเปอรฺ..ค่ะ โทรถามแค่ คำสองคำ โทรไปก็ไม่รับสาย ----ขอให้มีจิตบริการด้วยนะค่ะ....ท่านคณะกรรมการโปรดดูบ้างค่ะ
ความคิดเห็นที่
4
โดย :ครูเก็บประสบการณ์ 2025-03-13 20:25:40
ประสบการณ์ที่ผมมีหน้างานบริการ ที่เห็นๆ ตอนนั่งรอคิว อาจจะมีเหตุผลได้ว่า (1) จำนวนการติดต่อที่มากเกินขีดความสามารถ:ในบางช่วงเวลา สมาชิกอาจมีการโทรเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทำให้เจ้าหน้าที่ไม่สามารถรับสายทุกสายได้ทันที ซึ่งเป็นผลจากปริมาณการติดต่อที่สูงในบางวันหรือบางช่วงเวลา (2)ภาระงานและหน้าที่อื่น: เจ้าหน้าที่มีหน้าที่หลากหลาย ทั้งการบริการ หน้าเคาว์เตอร์ การให้คำปรึกษาในสถานที่ หรือการจัดการงานเอกสารระหว่างคิวงาน ซึ่งต้องใช้เวลาในการสื่อสารจึงอาจไม่ได้อยู่ในสถานะรับสายตลอดเวลา (อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะคับ)
ความคิดเห็นที่
5
โดย :ครูหน่วยต่างจังหวัด 2025-03-14 08:04:32
บางทีน่าเห็นใจยุนะ นี่มาจากต่างจังหวัด เห็นเจ้าหน้าที่มัวแต่รับโทรศัพท์ สมาชิกที่รอหน้าเคาว์เตอร์ก็รอนานกว่าตะสนทนาแต่ละสายเสร็จ วางสายปุปมีสายเข้า คนทำเอกสารหน้าเคาว์้ตอร์ไม่เสร็จสักที คนรอคิวหลังๆก็นั่งรอนาน บางทีก็น่าเห็นใจ น่าจะปรับเอกสารกู้ให้น้อยลง ที่อยู่กรอกแทบจะทุกหน้า ก็ปรับลดลง หรือการคำนวนสิทธิกู้น่าจะมีให้คำนวนเบื้องต้นหน้าเว็บ เหมือน ครูกาญจนบุรี
ร่วมแสดงความคิดเห็น
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัส :
กรอกรหัส :