กลับหน้าหลัก
การร้องเรียนการให้บริการของพนักงานของสหกรณ์
Posted:
Date:
2023-01-09 15:46:35
พนักงานให้บริการแย่มาก ขณะไปขอข้อมูล รอบแรกตอบไม่ว่าง(คำตอบควรใช้คำอื่นไหม) รอบสองพูดไม่น่ารักอีก รวมถึงลักษณะท่าทางทางกาย เราสัมผัสได้ค่ะ ตอนแรกนึกว่าเราโดนคนเดียว ถามพี่ที่รู้จัก อ้าว เหมือนกัน เหมือนไม่อยากให้ข้อมูล ให้ข้อมูลไม่ชัดเจน เสียเวลามากค่ะ ปรับปรุงมากกกกกกกกกก
ความคิดเห็นที่
1
โดย :แดงน้อย 2023-01-10 20:54:06
สาขาไหนคะ
ความคิดเห็นที่
2
โดย :ครู 2023-07-06 09:25:38
นี่เหมือนกัน ไปกู้เงินเสร็จ แล้วเขียนใบุถอนเงิน ไปประมาณ 30 นาที ไม่ได้ถอนบอกยุ่งอยู่มีงานเยอะ จนถึงเวลาพักเวลาพักเที่ยง พนักงานไปทานข้าว บอกให้เรารอช่วงบ่าย ทั้งที่มีเรารอคนเดียว สรุปรอ 1 ชั่วโมงครึ่ง
ร่วมแสดงความคิดเห็น
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัส :
กรอกรหัส :