กลับหน้าหลัก
การให้บริการ การพูดจา
Posted:
เหนื่อยใจ
Date:
2021-08-05 03:38:26
ควรให้บริการที่ดี พูดจาดีๆ อย่าตะคอก อย่าดุคนใช้บริการเลย เดี๋ยวโดนร้องเรียน
ความคิดเห็นที่
1
โดย :ผช เลขา ชัยรัตน์ 2021-08-21 08:34:55
จนท สาขาใดครับ บอกมาครับ บอกฝ่ายด้วยครับ จะได้พูดคุยปรับปรังการทำงานบริการครับ หรือโทร แจ้ง กรรมการ ตามเบอร์โทร ในคู่มือสมาชิก ครับ
ร่วมแสดงความคิดเห็น
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัส :
กรอกรหัส :