กลับหน้าหลัก
้เจ้าหน้าที่สินเชื่อ
Posted:
ครูแดง
Date:
2018-08-23 09:59:15
ขอความอนุเคราะห์ท่านประธาน และผู้ใหญ่ที่เกี่ยวข้องนะคะ ได้โปรดแจ้งให้เจ้าหน้าที่สินเชื่อ ให้ปรับปรุงการปฏิบัติหน้าที่ พวกเราไปติดต่องาน แทบจะคลานเข้าไปหา ทั้งที่สมาชิกทุกท่านเป็นคุณครู กลับได้รับการบริการที่แย่มากๆ ในทุกๆครั้ง........ถามอะไรก็ไม่อยากจะตอบ ชักสีหน้าทุกครั้ง ทั้งหัวหน้า ทั้งลูกน้อง ...ถ้าไม่รักการบริการ ก็ลาออกเถอะค่ะ ทำให้คนอื่นที่เต็มใจบริการเสียไปด้วย
ความคิดเห็นที่
1
โดย :น.ส.ดำ 2018-08-24 09:57:01
สหกรณ์ออมทรัพย์ครูชัยภูมิ จำกัด มีทั้งหมด 3 แห่ง เจ้าหน้าที่สหกรณ์ฯ ทุกๆคน และทุกๆฝ่าย ได้รับการปลูกฝัง และอบรม มาทุกยุคทุกสมัย ให้ตระหนักว่าสมาชิกคือผู้ทรงเกียรติ..เมื่อเราเป็นผู้ที่มีโอกาส..ต้องให้บริการด้วยความยินดี และเต็มใจคะ..
ความคิดเห็นที่
2
โดย :ครูชย 2018-11-28 23:57:07
เห็นด้วย สาขาชัยภูมิ นี่เเย่มาก เดินทางไปไกล บริการด้วยความไม่เต็มใจเหมือนไปขอเศษเงิน เสียความรู้สึก
ความคิดเห็นที่
3
โดย :ครู 2019-01-11 22:35:18
ปรับปรุงไม่ได้ค่ะ สังเกตมีกระทู้ร้องเรียน เรื่อยๆ เเต่ก็เหมือนเดิม ระบบเส้นสายก็เเบบนี้ แถมมีหน้าม้าเพียบ ร้องเรียนไปก็ไม่ม่ใครมาอ่านหรอกค่ะ ทำใจ
ความคิดเห็นที่
4
โดย : สงบ 2019-01-15 10:32:48
ไม่ได้ดั่งใจ ก็จะออกอาการประมาณนี้ละคะ...คุณครูทั้งหลายก็อย่าลืมนะคะว่า เจ้าหน้าที่ เขาก็คือสมาชิกคนหนึ่งเหมือนๆ กับท่านนั่นละ ..เขาต้องรักษาผลประโยชน์ของมวลสมาชิกทั้ง หมื่นกว่า คน ให้ดีที่สุด....
ความคิดเห็นที่
5
โดย :รอง ชัยรัตน์ 2019-04-18 22:16:44
ขออภัย ตอนช้าไปหน่อย. พึ่งเจ้ามาอ่าน เรื่อง จนท สินเชื่อ คงเป็น สนง ใหญ่ นะครับต้องขอบคุณสมาชิกที่เป็นกระตกเงาให้กรรมการ นะครับ ฝ่ายสินเชื่อถือเป็นด่านแรกที่ท่านเข้ามากู้ เขาจำเป็นต้องตรวจเอกสารให้ละเอียดก่อนส่าถูกต้องหรือไมชัดเจนหรือไม่เพราะหากะบพร่องฝ่สยการเงินจะจ่ายเงินต้องผ่าน รอง ผจก ฝ่สยการเงินตรวจอีก ถ้าเอกสารผิดก็ถูดตพหนิจากฝ่ายการเงิน. เอกสารและสัญญาทุกฉบับก่อนจะเก็บต้องถูกตรวจจากผู้ตรวจสอบกิจการ แบะผู้สอบบัญชีรับอนุญาติอีกด้วยครับ จนทสืนเขื่อจึงดูเหมือนเคร่งครัดหลายๆ. จึงไม่สบอารมณ์ของสมาชิกที่เอกสารบกพร่อง เขาทำงานแบบไม่ได้ลุกออกจากเก้าอี้ครับผมสังเกตุอยู่ครับจะพักก็ต่อเมื่อทานอาหารเที่ยง แต่ก็สลัยฝบกันไปมาน ไม่พักเที่ยง เขาอาจเร่งพิมพ์สัญญาบริการสมาบิกที่มาตามนัดและรออยู่จึงอาจตอบคำถามที่ท่านถ่าม ไม่ได้คำตอบที่ชัดเจนท่านจึงตำหนิมา ถ้าเป็นอย่างที่สมาบิกแจ้งมา ต้องขออภัยท่านด้วย ครับ ผมรับที่ไปพูดคุยกับ จนท ครับ. เพื่อปรับวิธีทำงานบริการท่าน คงให้อภัยกันนะครับ
ร่วมแสดงความคิดเห็น
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัส :
กรอกรหัส :