กลับหน้าหลัก
ขอเสนอให้เปลี่ยนเจ้าหน้าที่สินเชื่อ
Posted:
ผู้ใช้บริการ
Date:
2018-06-01 15:28:41
บริการไม่ดี สอบถามข้อมูลก็ไม่เต็มใจตอบ ทำท่าทางหงุดหงุดใส่ พูดจาด้วยน้ำเสียงกระแทก ทั้งที่เราไปใช้บริการพูดจามีหางเสียงทุกคำ คำนวณเงินก็ผิดๆถูกๆ เราต้องคิดตามไม่งั้นเสียผลประโยชน์ โปรดพิจารณาด้วยค่ะ
ความคิดเห็นที่
1
โดย :5487 2018-06-02 02:39:59
เห็นด้วยค่ะ พฤติกรรมแย่มาก.......มีครั้งหนึ่งบอก ดิฉันว่า ขี้เกียจทำ ค่อยมาใหม่ มันบอกอย่างงี้ ............ ขอเสนอให้ออกจากอาชีพนี้เลยค่ะ แย่มาก ทำบันทึกถึงประธานเลย ร่วมลงนามอีกคน
ความคิดเห็นที่
2
โดย :ไม่บอก 2018-06-04 11:07:12
มันมาอีกแล้ว
ความคิดเห็นที่
3
โดย :ครูชัยภูมิ 2018-06-06 19:38:15
อ้าวคิดส่าดีแล้วยังมีอีกรึ
ความคิดเห็นที่
4
โดย :ครูชัยภูมิ 2018-06-06 19:39:14
อ้าวคิดว่าดีขึ้น ยังมีอีกรึ
ความคิดเห็นที่
5
โดย :P 2018-07-24 21:46:49
เห็นด้วยค่ะสอบถามเพราะสงสัยจะได้เป็นข้อมูลในการตัดสินใจก็ไม่ตอบแถมชักสีหน้าแถมไม่ให้คำแนะนำอะไรที่เป็นประโยชน์เลย ไปติดต่อแล้วรู้สึกกดดันมาก...เสียความรู้สึก...เสียอารมณ์มากค่ะ
ความคิดเห็นที่
6
โดย :สมาชิก 2018-07-25 15:01:21
เรื่องจริง คนที่เขาเข้าไปติดต่อคือเขาเดือดร้อนจริงๆ ถ้าไม่มีความจำเป็นคงไม่มีใครอยากเป็นหนี้ ไม่อยากไปยื่นกู้หรอก พอไปติดต่อกลับได้รับการบริการที่แย่เจ้าหน้าที่ใช้คำพูดและแสดงสีหน้าแบบว่าจะถามทำไมหนักหนาซึ่งณุ้สึกว่าไม่น่าถามเลยจริงๆ เพราะคำตอบที่ได้มันไม่เกิดประโยชน์เลย ปล.ไม่มีใจรักในงานบริการก็เปลี่ยนอาชีพเถอะ
ความคิดเห็นที่
7
โดย :สมาชก สหกรณ์ 2018-08-07 09:31:11
โถ....เขาเป็นแบบนี้ (เจ้าแม่ฯ) มาแต่นานแล้วค่ะ แต่เราก็ต้องทนให้เขาเอาเงินจากเราไปจ้างมาทำงาน
ความคิดเห็นที่
8
โดย :** 2018-08-23 10:01:52
ตั้งกระทู้ไว้ แล้วเขาเคยเข้ามาอ่านรึป่าวก็ไม่รู้ ไม่เห็นจะปรับปรุงตัวซักที หน้าหงิกตลอดเวลา
ความคิดเห็นที่
9
โดย :ครูสุ 2018-11-29 00:00:15
เห็นด้วยค่ะ อึดอัดมาก สอบถามทีเหมือนไปขอเศษเงิน ทำไมต้องอดทนกับการบริการเเบบนี้
ความคิดเห็นที่
10
โดย :ครู 2018-12-01 22:48:02
เเย่ค่ะ เห็นด้วย พูดคำเดียวสั้นๆ
ร่วมแสดงความคิดเห็น
รายละเอียด :
ชื่อ :
รหัส :
กรอกรหัส :