การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่สหกรณ์
Posted: คนถูกนินทา Date: 2018-12-08 01:28:09
   
  มีครูท่านใดเคยเจอแบบเราไหมคะไปติดต่อขอกู้แล้วติดปัญหาเงินเดือนไม่สามารถหักได้บ้าง หรือปัญหาอื่นๆ ก็นั่งรอคำตอบโยนกันไปมาระหว่างฝ่ายนั่นนี่ นั่งรอนานมากๆๆแบบเช้ายันบ่ายก็ยังไม่แจ้งเรานะ แต่ซุบซิบนินทาเราแทน แล้วก็มีคนมาแจ้งเราว่าครูกู้ไม่ได้นะคะเพราะนู้นนั่นนี่..เราก็เข้าใจในกติกา แต่ที่ติดใจคือการบริการของเจ้าหน้าที่ที่ควรแจ้งให้ทราบเรื่องไม่ใช่ปล่อยให้นั่งรอทั้งวันแบบนั้น แถมมีนินทาลูกค้าด้วย ที่สำคัญมีการไปพูดถึงข้อมูลลูกค้าด้วยค่ะโดยไปพูดกับคนรู้จักในหน่วยงานที่ลูกค้าทำงานอยู่ ก็เลยมาเขียนถึงพฤติกรรมของเจ้าหน้าที่บางคนของสหกรณ์ทางไปบ้านเขว้าน่ะคะ..กรรมการที่เราเลือกไปก็ควรช่วยเป็นปากเป็นเสียงนะคะ สหกรณ์เป็นที่พึ่งเพื่อนครูแต่ไม่เป็นมิตรภาพที่ดีเลย (เจ้าหน้าที่บางคนที่เรากล่าวถึง มาอ่านต้องรู้ตัวและปรับปรุงนะคะ และถ้าประธานและผู้จัดการไม่มองเห็นปัญหานี้เลยก็คงแปลกใจไม่น้อยคะ ที่องค์กรท่านมีจนท.ชอบเม้าสนุกปากในเรื่องของลูกค้าของสหกรณ์เป็นเรื่องปกติ)
 
 

   
 
 
ความคิดเห็นที่ 1  
โดย :ครูสว  2018-12-08 20:49:51
 
 
  เปิดเผยข้อมูลสมาชิกได้เหรอ ขนาดธนาคารเขายังไม่เปิดเผยข้อมูลเลย
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 2  
โดย :aaaa  2018-12-09 19:41:55
 
 
  ผมเห็น จนท เป็นอย่างนี้ทุกสาขา จ้างคนใหม่เถอะ เวรกรรม
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 3  
โดย :ผู้ดูแลระบบ  2018-12-11 11:03:25
 
 
  ข้อมูลทุกอย่างของสมาชิก ซึ่งถ้าไม่ใช่เจ้าตัวสอบถาม เจ้าหน้าที่ทุกคน และทุกสาขา จะเก็บเป็นความลับ ไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้.....
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 4  
โดย :กมล  2018-12-11 13:30:47
 
 
  ไปแถวๆภูเขียวด้วยก็ดีหน้างอคอหักเป็นปลาทูถามอะไรก็ไม่ค่อยได้คำตอบต้องรอ..เวลาตรวจหลักฐานเจอทีละใบก็คืนมาแก้ทีละใบทำไมไม่ตรวจให้หมดแล้วแก้ทีเดียวคนก็ไม่เยอะเท่ากู้ธนคารแต่ธนคารยังเร็วและไวผู้จัดการสาขาเอาใจใส่พูดจาดีกับสมาชิกแต่เจ้าที่บางคนต้องปรับเปลี่ยนไปเลย
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 5  
โดย :aaaasss  2018-12-12 10:47:16
 
 
  ก็เจ้าตัวนี้หละขอสอบถามข้อมูล
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 6  
โดย :สมาชิกคนหนึ่ง  2018-12-18 18:46:02
 
 
  ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ค่ะ ไปทุกครั้งเจ้าหน้าที่ก็บริการดีมาก ถึงเจ้าหน้าที่จะยุ่งแค่ไหน ก็ไม่เคยให้รอนาน
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 7  
โดย :ครูหลังเขา  2018-12-20 09:16:44
 
 
  ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้นะคะ เป็นสมาชิกมาเกือบ 10 ปี กู้จนเต็มแม็กซ์ เจ้าหน้าที่ทุกท่านบริการดี เป็นกันเอง ได้ ไม่ได้ ติด อะไร ตรงไหน ก็บอกกันตรงๆ โดยเฉพาะฝ่ายสินเชื่อ น่ารักมากค่ะ บอกเลย
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 8  
โดย :จจ  2018-12-25 13:15:39
 
 
  หน้าม้าสหกรณ์มาแก้ต่าง....ตลกดี
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 9  
โดย :รักสหกรณ์  2018-12-28 14:06:29
 
 
  ทุกคนมีสมอง และมีความคิด อย่าดูถูกความคิดเห็นของคนอื่น..
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 10  
โดย :คนใช้บริการจริงๆ  2019-01-07 09:04:43
 
 
  เคยลงให้เจ้าหน้าที่ปรับปรุง เจอหน้าม้าพิมพ์ทุกโพสต์ บอกบริการดีประทับใจ ทั้งๆที่ก็คุยกันกับเพื่อนครูหลายคน มีความเห็นตรงกันว่าบริการเเย่ เป็นกำลังใจให้จขกท. ค่ะ เจอเหมือนกัน ใครไม่ใช่หน้าม้าเจอบริการดี ก็ดีใจด้วยค่ะถือว่าท่านโชคดี
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 11  
โดย :เดินสายกลาง  2019-01-08 13:45:48
 
 
  ใจเรา ใจเขา ทุกคนต่างทำหน้าที่
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 12  
โดย :ครูเจอ   2019-01-11 11:56:02
 
 
  หน้าม้ามาเพียบ ตลกดี ครูเขาพูดกันหมด ไม่ปรับปรุงก็ต้องมีกระทู้เเบบนี่ล่ะค่า สู้ๆค่ะ
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 13  
โดย :ครูคนหนึ่ง  2019-01-11 22:30:08
 
 
  เจอหน้าม้าทุกโพสต์ร้องเรียน การบริการ แทนที่จะปรับปรุง แก้ไขให้คนมาชื่นชม เเย่
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 14  
โดย :ครูชัยภูมิ  2019-01-14 09:36:27
 
 
  คงไม่ใช่คะคำว่า ครูเขาพูดกันหมด คงพูดเฉพาะครูที่มีปัญหา ...ซึ่งคือส่วนน้อยนิด ของคุณครูทั้งจังหวัด...อย่าเหมารวมคะ..
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 15  
โดย :ครูคนจริงเบื่อหน้าม้า   2019-01-17 08:39:33
 
 
  หน้าม้าสหกรณ์ มาเเก้ต่างให้ ตลก
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 16  
โดย :สมาชิกครูคนหนึ่ง  2019-01-17 10:37:04
 
 
  คนไม่ยอมรับความจริง ป่วยการ พบจิตรแพทย์เลยนะคะ.....
 
   
 
 
ความคิดเห็นที่ 17  
โดย :รอง ชัยรัตน์  2019-04-18 22:42:22
 
 
  ขออภัย มาอ่านช้าไปหน่อย ขอรับไว้ทุกคำติ คำชมครับ. ท่ีาผ่านมาท่านตำหนิมา สมาชิกส่วนกนึ่งก็ชมมา ท่านก๋บอกว่าหน้าม้า. เรืองนี้จะรับไว้แก้ไขครับ. คงเข้าใจนะครับ. ท่าน เสนอแนะมาได้นะครับ
 
 
   
 
    ร่วมแสดงความคิดเห็น
 
รายละเอียด :
   
ชื่อ :
รหัส :
banboon_code
กรอกรหัส :